தமிழ் கேள்வி பதில் தளம். தமிழ் கணினி சார்ந்த கேள்விகளை இங்கே கேட்கவும்.

Ask a Tamil Question & Get answers in Tamil. Ask in tamil computer questions and get answers by tamil computer experts online.

1k questions

1.1k answers

35 comments

323 users

தங்களின் தொழில்நுட்பம் மற்றும் ஏனைய கேள்விகளை இங்கே கேட்கவும். TECHதமிழ் வாசகர்கள் மற்றும் பிற வல்லுநர்கள் உங்களுக்கு தீர்வுகளைத் தருவார்கள்.

Categories

இலவச மின்னஞ்சல் சந்தா
0 votes
எனது இனைய தளத்தில் பல உறுப்பினர்கள் உருவாக்க வேண்டியுள்ளது.அதை எவ்வாறு உருவாக்குவது?

1500 உறுப்பினர்கள் உருவாக்க வேண்டும்
in Internet by rajkumar10106 வல்லுநர் (1.3k points)

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+1 vote
மின்னஞ்சல் மூலம் அழைப்பு விடுக்கலாம்
பேஸ் புக் போன்றவற்றில் நண்பர்களைத் தேடலாம்.
அது சரி..உங்கள் தள முகவரியைத் தந்தால்தானே நாங்களெல்லாம் பார்ப்போம்,
by subadanabalan வல்லுநர் (11.1k points)
என் இணையதளங்கள்   
1.www.chinnathirainadigarsangam.tk
2.rightshoppee.tk
3.tamilisairaja.tk
4.miracletravels.tk
0 votes
என் இணையதளங்கள்   
1.www.chinnathirainadigarsangam.tk
2.rightshoppee.tk
3.tamilisairaja.tk
4.miracletravels.tk
by rajkumar10106 வல்லுநர் (1.3k points)
...