தமிழ் கேள்வி பதில் தளம். தமிழ் கணினி சார்ந்த கேள்விகளை இங்கே கேட்கவும்.

Ask a Tamil Question & Get answers in Tamil. Ask in tamil computer questions and get answers by tamil computer experts online.

1k questions

1.1k answers

35 comments

323 users

தங்களின் தொழில்நுட்பம் மற்றும் ஏனைய கேள்விகளை இங்கே கேட்கவும். TECHதமிழ் வாசகர்கள் மற்றும் பிற வல்லுநர்கள் உங்களுக்கு தீர்வுகளைத் தருவார்கள்.

Categories

இலவச மின்னஞ்சல் சந்தா
0 votes
Dear Karthik,
in PHP by

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

0 votes
 
Best answer
எனது பெயர் கார்த்தி,
எனது கேள்வியை [email protected] மின்னஞ்சல் மூலம் கேட்டுள்ளேன். பார்த்து பதில் அளிக்கவும்.
by
0 votes
தங்களின் பிரச்னை என்ன நண்பரே?
by வல்லுநர் (12.9k points)